Đại học Văn Hiến

SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2018-2019

  • Rate this item
    (0 votes)

Trong học kỳ I vừa qua, thầy và trò trường THCS Nguyễn Thái Bình đã có những cố gắng, nỗ lực trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Để đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch giáo dục trong học kỳ vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế, ngày 26/01/2019, trường THCS Nguyễn Thái Bình đã tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019 và trao quà “Quỹ cây mùa xuân” cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi.

Thầy Nguyễn Văn Hùng – Bí thư chị bộ-Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết HK I năm học 2018-2019.

Thầy Lâm Quang Hải-Chủ tịch công đoàn-Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích thi đua xuất sắc trong học kì 1 năm học 2018-2019.

Bác Nguyễn Hồng Bích-Hội trưởng Hội CMHS lên trao quà và giấy khen cho những em học sinh đạt nhất khối trong học kì I.

Cô Hà Thị Thanh Huế-Phó hiệu trưởng nhà trường tặng quà và giấy khen cho các em học sinh nhì khối.

Bác Dương Văn Dũng đại diện BCH hội CMHS trao quà và giấy khen cho các em học sinh đứng thứ 3 toàn khối.

Cũng trong chương trình của buổi sơ kết là phần trao quà “Quỹ cây mùa xuân”  cho các em học sinh nghèo vượt khó biết vươn lên học giỏi.

Tổng số quà vận động được đợt này là 83 phần, trị giá mỗi phần 250.000đ. Trong đó 26 phần do cô Phạm Thị Kim Thuần vận động, 20 phần của em Dương Thị Dung cựu học sinh niên khóa 2006-2010 trao tặng, số còn lại 37 phần do các em học sinh của 22 chi đội quyên góp.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học giỏi.

Buổi lễ bế mạc cũng là lúc không khí mùa xuân tràn ngập mọi không gian, cái tết với các em học sinh nghèo thêm phần ấm cúng từ những phần quà nhỏ mà hết sức ý nghĩa. Thay mặt cho CB, GV, CNV xin gửi lời cảm ơn tới quý mạnh thường quân, các em là cựu học sinh và toàn thể các em học sinh trong toàn trường lời cảm ơn trân thành nhất. Chúc cho tất cả chúng ta đón một mùa xuân thật ấm áp, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Top