Đại học Văn Hiến

LỄ KHAI GIẢNG GIỮA MÙA ĐẠI DỊCH CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS NGUYỄN THÁI BÌNH XUÂN LỘC ĐỒNG NAI

  • Rate this item
    (2 votes)

Hòa chung trong không khí của ngày hội toàn dân cùng đưa trẻ đến trường, vui mừng phấn khởi sống giữa mùa thu cách mang, thầy và trò trường THCS Nguyễn Thái Bình Xuân lộc Đồng Nai tổ chức thành công lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021.

Năm học được khởi đầu trong chiến dịch phòng chống đại dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, học sinh toàn trường không có điều được tham gia đầy đủ. Các khối lớp  7, 8, 9  chỉ cử đại diên tham dự, riêng khối 6 mới vào trường là tham gia đầy đủ nhất, đây là giải pháp đơn giản mà hiệu quả nhằm chống dịch. Ngay khi vừa vào cổng, nhà trường đã bố trí các thầy cô hướng dẫn, căn dặn kĩ càng về các phương thức phòng dịch, nên nhà trường phần nào yên tâm.

Chương trình khai giảng được diễn ra gọn gàng, nhẹ nhàng trong 45 phút, đủ các yêu cầu cơ bản mà vẫn giữ được nét tươi vui, phấn khởi của ngày hội tựu trường. 

Nhà trường vô cùng vinh dự khi buổi lễ khai giảng năm học mới được đón các vị đại biểu đại diện cho UBND huyện, phòng GDĐT, UBND  xã, ban đại diện cha mẹ học sinh, các nhà mạnh thường quân và các em cựu học sinh của trường: 

+ Ông Nguyễn Văn Sơn trưởng ban kinh tế xã hội HĐND huyện Bí thư đảng ủy xã Xuân Bắc.

+ Thầy Nguyễn Đức Tiến chuyên viên PGDĐT huyện Xuân Lộc.

Về phía chính quyền địa phương, nhà trường vui mừng được chào đón Ông Phạm Nguyên Khánh trưởng CA xã Xuân Bắc.

Về phía công ty bảo hiểm PJCO: Bà Nguyễn Thị Ngọc Hiệp đại diện công ty bảo hiểu PJCO

Cách đây 75 năm nhân ngày khai trường năm 1945 Bác Hồ đã có thư gửi các cháu học sinh nhân dịp năm học mới. Bác căn dặn: Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Lời dạy của Bác năm xưa như còn vang vọng mãi mãi với mọi thế hệ người dân Việt Nam. Thực hiện lời di chúc của Người, Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đầu tư mọi nguồn lực để đưa nền giáo dục Việt Nam phát triển nhanh, bền vững đáp ứng với xu thế hội nhập toàn cầu. Nhân ngày khai giảng năm học 2020-2021, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã gửi thư động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy cô giáo, các em học sinh. Ông Nguyễn Văn Sơn trưởng ban kinh tế xã hội HĐND huyện Bí thư đảng ủy xã Xuân Bắc lên đọc thư của Chủ tịch tỉnh  gửi cho ngành giáo dục tỉnh nhà nhân  ngày khai giảng năm học mới.

 

Để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bà Nguyễn Thị Ngọc Hiệp đại diện công ty bảo hiểu PJCO trao những phần quà ý nghĩa đến các em vươn lên trong học tập.

Trong khi đó có những em là cựu học sinh của trường hiện đã thành đạt trong cuộc sống nhân dịp khai giảng năm học mới này cũng có những phần quà tổng trị  giá hàng chục triệu đồng gửi về hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh biết  vươn lên trong học tập.

Hội Cha mẹ học sinh nhà trường  trao những chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn giúp các em có phương tiện đến trường vươn lên trong học tập

Thầy Nguyễn Văn Hùng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Lâm Quang Hải phó hiệu trưởng nhà trường nhận lãng hoa của chính quyền địa phương  chúc mừng năm học mới.

Để chào đón năm học mới Thày Nguyễn Văn Hùng  Hiệu trưởng nhà trường lên đánh trống khai trường, chào đón năm học mới với nhiều thành tích rực rỡ hơn nữa.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, với những sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, chắc hẳn mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau, những niềm xúc động trào dâng trong lòng những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề “trồng người”, như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Để thể hiện những tâm trạng đó cô Hoàng Thị Thu Phượng – đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường lên đọc quyết tâm thư nhân ngày khai trường.

Năm học 2020-2021 đã bắt đầu. Đây là năm học nhiều đổi mới, tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THCS Nguyễn Thái Bình  sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Chương trình Khai giảng năm học mới 2020-2021 của trường THCS Nguyễn Thái Bình đã thành công rực rỡ. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021

Top